phongkhamdakhoamayo@gmail.com

35B-35C đường 3/2, Phường 11, TP.HCM

mobile-icon Phone08 8899 3929
mobile-icon Hotline028 3832 9333

Địa chỉ điều trị bệnh lậu tốt tại TPHCM

Hiện nay tại TPHCM có quá nhiều địa chỉ điều trị bệnh lậu mọc lên do tỉ lệ người mắc bệnh lậu đang ngày càng tăng cao. Nhưng không phải nơi nào mở ra cũng đảm bảo chất lượng, có giấy phép hoạt động hợp pháp để giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm bệnh một cách nhanh chóng. Nhưng theo lời khuyên của nhiều bệnh nhân bị lậu khuẩn thì mọi người dù điều kiện kinh tế còn hạn chế hay phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn mãn tính cũng hãy an tâm đến địa chỉ điều trị bệnh lậu này, đảm bảo sẽ có được kết quả như ý.

Vậy địa chỉ điều trị bệnh lậu ở đâu?

Trải qua thời gian dài hoạt động, Phòng khám đa khoa Mayo đã trở thành cái tên được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài thành phố biết đến, quan tâm lựa chọn khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, kế hoạch hóa gia đình, bệnh trĩ, thẩm mỹ vùng kín giúp nam giới giải đáp được thắc mắc điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại tphcm

Và Phòng khám Mayo được Sở Y tế đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh lậu tốt, chất lượng tại TPHCM, nhận được sự tin tưởng của người dân trong và ngoài thành phố.

Để có được lòng tin của bệnh nhân đó không phải là việc đơn giản, mà phòng khám phải có sự nỗ lực phấn đấu qua từng dịch vụ của mình, để mang đến kết quả tốt cho bệnh nhân khi đến Mayo.

chat với bác sĩ

Có thể bạn chưa biết tác hại nguy hiểm của bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời

icon8 Đối với nam giới

Khi nam giới mắc phải bệnh lậu, sẽ gây nên tình trạng chích hẹp niệu đạo gây bí tiểu, tiểu tiện rát buốt, xung quanh dương vật bị tấy đỏ, nổi hạch bẹn kèm theo sốt, người mệt mỏi, hoảng hốt. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh lậu sẽ dẫn đến biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tinh hoàn cứng, đau, đi tiểu ra máu, càng để lâu thì càng làm suy giảm hoặc mất luôn chức năng tình dục ở nam giới.

icon8 Đối với nữ giới

Bệnh lậu ở nữ giới cực kì nguy hiểm đối với cơ quan sinh sản, nhưng nhiều phụ nữ chưa hiểu hết được mức độ nghiêm trọng của bệnh, bệnh gây ra những tác hại như: âm hộ viêm đỏ có mủ vàng hoặc màu xanh, đi đái buốt, nhiều trường hợp viêm amiđan cấp, đôi khi có sốt và sưng hạch vùng cổ.

Nếu không chữa trị kịp thời thì dễ chuyển sang biến chứng nguy hiểm như: viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, nếu để lâu có thể dẫn đến vô sinh. Khi sinh nở (đẻ thường), thì đứa bé có khả năng bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nặng hơn có thể còn đe dọa đến tính mạng của bản thân.

icon Vì thế, cần tìm đến phòng khám điều trị bệnh lậu uy tín tại tphcm để điều trị kịp thời nếu không may mắn có những triệu chứng bệnh lâu, để tránh gây ra những biến chứng sau này.

NHỮNG THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN TẠI TPHCM

Có một đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Mayo đều có bằng cấp chính quy, có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiều bác sĩ còn đi du học, hay làm việc tại các bệnh viện lớn trong thành phố.

địa chỉ điều trị bệnh lậu

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám thiết kế 9 tầng, cách bố trí khoa học, đầy đủ các phòng chức năng, mỗi tầng đều trang bị bàn ghế ngồi chờ, tivi,… không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, nên ai đã từng khám chữa bệnh tại đây đều vô cùng hài lòng.

Cung cách phục vụ chu đáo: Có thể nói phòng khám Mayo là địa chỉ điều trị bệnh lậu không chỉ tốt về chất lượng, mà thái độ phục vụ của tất cả nhân viên ở đây đều không thể phàn nàn vì mọi người luôn xem bệnh nhân như người nhà, tư vấn tận tình, hướng dẫn, chăm sóc chu đáo, vui vẻ.

Phòng khám Mayo ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại: Không chỉ áp dụng phương pháp nội khoa, hiện Mayo là địa chỉ điều trị bệnh lậu tiên phong áp dụng thành công kỹ thuật DHA ứng dụng nhiệt điện trường, có khả năng định vị chính xác ổ bệnh và tiêu diệt lậu khuẩn một cách nhanh chóng, triệt để, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

ƯU ĐIỂM KỸ THUẬT DHA

• Bệnh nhân không cần nằm viện
  • Trong quá trình điều trị không hề đau đớn, không chảy máu
  • Không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh
  • Chữa lành tổn thương, viêm nhiễm
  • Bảo vệ an toàn cơ quan sinh sản
  • Chỉ 1 liệu trình đầu, sẽ thấy ngay kết quả, bệnh thuyên giảm đáng kể
  • Rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tình trạng tái phát bệnh

địa chỉ điều trị bệnh lậu

icon Cho đến nay, Phòng khám Mayo đã giúp điều trị dứt điểm cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp: Để không phải chờ đợi, xếp hàng, bốc số khi đến Mayo, bạn có thể đăng ký lịch khám trước qua tổng đài tư vấn trực tuyến để được cấp mã số khám. Đồng thời, bạn có thể nhờ các bác sĩ tư vấn trước để chuẩn bị chu đáo khi đến. Quá trình khám chỉ có “bác sĩ – bệnh nhân – y tá” nên bệnh nhân không phải e ngại, thoải mái chia sẻ, để bác sĩ cho bạn lời khuyên cũng như tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Mọi thông tin cuộc trò chuyện, bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý: Bảng chi phí dịch vụ tại Mayo tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, nên luôn công khai minh bạch, giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, khi đặt lịch khám online và nhận mã số khám ưu tiên, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Nên có thể nói rằng, phòng khám Mayo không chỉ là địa chỉ điều trị bệnh lậu tại tphcm chất lượng mà chi phí khám chữa bệnh lậu lại vô cùng phải chăng, hợp lý. Chính vì thế nên Mayo luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

Nếu qua những chia sẻ này, bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám trước để tránh trùng lịch với bệnh nhân khác thì hãy liên hệ đến Tổng đài tư vấn ngay, bằng cách:

• Bấm vào khung tư vấn trên màn hình website để CHAT riêng với bác sĩ.
  • Để lại số điện thoại trên khung CHAT, bác sĩ sẽ liên hệ với bạn ngay.
  • Gọi đến số (028)8899 3929(028)3832 9333 để được tư vấn trực tiếp.

chat với bác sĩ