phongkhamdakhoamayo@gmail.com

35B-35C đường 3/2, Phường 11, TP.HCM

mobile-icon Phone(028) 8899 3929
mobile-icon Hotline(028) 3832 9333

Có nên trị bệnh lậu tại nhà không?

Nhiều người mắc bệnh lậu do e ngại, xấu hổ, hay tiết kiệm chi phí mà chọn cách tự điều trị bệnh tại nhà bằng thuốc mua ngoài thị trường hoặc áp dụng các bài thuốc dân gian. Nhưng liệu có nên trị bệnh lậu tại nhà không, đó là vấn đề sẽ được bác sĩ giải đáp ngay sau đây.

Có nên trị bệnh lậu tại nhà không?

Trong tuần vừa qua, nhiều bệnh nhân đã liên hệ đến Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 tại Phòng khám Mayo để hỏi về vấn đề có nên trị bệnh lậu tại nhà không thì bác sĩ xin trả lời là không.

Có nên trị bệnh lậu tại nhà không

Vì bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra và hiện chưa có loại thuốc nào có thể đặc trị dứt điểm được bệnh, vì thế nếu bạn tự ý dùng thuốc tại nhà sẽ không thể đạt kết quả mà còn gây ra nhiều vấn đề phát sinh khác. Cụ thể:

Tốn kém nhiều chi phí điều trị bệnh: Muốn tiết kiệm chi phí là một trong những lí do khiến người bệnh tìm kiếm câu trả lời “có nên trị bệnh lậu tại nhà không”. Nếu tự ý sử dụng thuốc thì dù bệnh có thuyên giảm nhưng sau một thời gian bệnh vẫn tái phát lại. lúc đó bạn lại tốn nhiều tiền hơn để điều trị lại từ đầu

Làm bệnh ngày càng trầm trọng hơn: Nếu bệnh lậu cứ tái phát thì sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ở nam giới:

• Viêm niệu đạo: Lậu khuẩn có thể gây viêm toàn bộ niệu đạo, khiến nam giới đau đớn khi tiểu tiện, chít hẹp niệu đạo, bí tiểu, ảnh hưởng đến thận.
  • Viêm tuyến tiền liệt: Làm giảm số lượng,  chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
  • Viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh và mào tinh hoàn: Gây rối loạn cương dương và xuất tinh, có thể gây vô sinh.

Ở nữ giới:

• Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu…: Đây đều là những biến chứng khi nữ giới mắc bệnh lậu. Nếu không điều trị sớm sẽ gây vô sinh – hiếm muộn, dễ mang thai ngoài tử cung, đẻ non, sảy thai,
  • Viêm khớp: Thường xuất hiện khi nữ giới mắc bệnh lậu khi mang thai, khiến cho xương khớp dễ bị thương tổn.

Xem thêm: có nên trị bệnh lậu tại nhà không?

??? Nếu bạn đang có nhiều băn khoăn, thắc mắc, hãy Click vào khung tư vấn để CHAT trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn cụ thể.

Dễ lây bệnh cho mọi người xung quanh: Các bác sĩ cho biết nhiều bệnh nhân khi chưa tìm hiểu rõ vấn đề có nên trị bệnh lậu tại nhà không, đã tự quyết định và tạo cơ hội lây truyền bệnh cho người nhà, bạn bè, đồng nghiệp,… Bạn cần biết bệnh lậu lây truyền qua rất nhiều con đường:

icon Quan hệ tình dục với người mắc bệnh bằng mọi con đường

icon Dùng chung đồ dùng cá nhân dính dịch tiết của người bệnh

icon Lây truyền khi có tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ qua vết thương hở

icon Nhận máu, sử dụng bơm kim tiêm có dính lậu cầu khuẩn

icon Truyền bệnh từ mẹ sang con khi mang thai, qua con đường sinh nở

LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

Đó là những lí do vì sao bác sĩ trả lời KHÔNG với những ai đang thắc mắc vấn đề có nên trị bệnh lậu tại nhà không. Vì thế, để đảm bảo an toàn, điều trị dứt điểm bệnh thì bệnh nhân cần chọn được cơ sở y tế uy tín để thăm khám, điều trị.

Hiện bệnh lậu đã có phương pháp điều trị hiệu quả, có thể hạn chế tình trạng tái phát với mức phí điều trị phải chăng, hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Hiện Phòng khám đa khoa Mayo được Sở Y tế đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Có một điểm đặc biệt, hiện Mayo đang áp dụng thành công kỹ thuật DHA có thể giúp điều trị dứt điểm lậu cầu khuẩn, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

Có nên trị bệnh lậu tại nhà không

??? Nếu bạn muốn tìm hiểu về kỹ thuật DHA, bạn có thể liên hệ trực tiếp bác sĩ tư vấn online để được giải đáp rõ ràng, nhanh chóng.

Hi vọng qua những chia sẻ, giải đáp về vấn đề có nên trị bệnh lậu tại nhà không, mọi người đã nắm rõ câu trả lời. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin liên quan đến bệnh hoặc muốn đặt lịch khám ưu tiên thì hãy liên hệ Tổng đài tư vấn online tại Phòng khám Mayo bằng cách:

icon Gọi đến số (028) 8899 3929(028) 3832 9333

icon Bấm vào khung tư vấn trên màn hình website để chat riêng với bác sĩ

Không hayTạm đượcĐượcHayTuyệt vời (Chưa đánh giá)
Tắt Quảng Cáo [X]
tư vấn mayo